CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý, không hài lòng: Quý khách hàng có thể trả hoặc đổi hàng khi không vừa ý trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phẩm nguyên hộp, chưa mở nắp, chưa sử dụng.
Sản phẩm mua bị lỗi, quá hạn sử dụng:
Sản phẩm bị lỗi, hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, nội dung, chất lượng khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.). Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi. Đồng thời thông báo ngay cho chúng tôi theo số Dịch vụ khách hàng.
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng: Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng. Nếu hàng của bạn bị gửi nhầm, trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Quy định thời gian đổi trả hàng:
Trong vòng 7 ngày tính từ ngày nhận hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý ngay nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng.
Chi phí đổi trả:
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Yến Sào Hương Yến hoặc đại lý, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Yến Sào Hương Yến nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.