CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Để đảm bảo việc nhận đơn hàng của quý khách được diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng, công ty Kokopet quy định dịch vụ giao hàng tại công ty như sau:
Trong khoảng thời gian từ 0h đến 20h trong một ngày, các đơn hàng sẽ được tính là đặt trong ngày hôm đó, còn lại những đơn được đặt trong khoảng thời gian từ 20h đến 0h sẽ được tính vào ngày hôm sau, quý khách hàng lưu ý để có thể tính được chính xác thời gian đặt, và có thể ước lượng được thời gian nhận hàng.
Địa chỉ giao hàng là từ 1 trong 6 cửa hàng của công ty tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội:
- CN 1: 1052 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
- CN 2: 391 Phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
- CN 3: 539/18/6A Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9
- CN 4: 382 Ngọc Lâm, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
- CN 5: 1048 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Đóng gói hàng hóa tại KOKOPET.
Việc đóng gói hàng hóa của Kokopet được quy định với quy trình tuần tự, quy trình này đảm bảo nghiêm ngặt và được giám sát cẩn thận. Các bước được thực hiện với kỷ luật cao, giúp cho đơn hàng có thể giữ nguyên chất lượng như tại cửa hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm rằng bất kể là sản phẩm nào cũng sẽ được chúng tôi đóng gói cẩn thận và vô cùng kỹ càng, những món hàng dễ vỡ, không chịu được va đập sẽ được nhân viên đóng gói và bọc bởi các lớp lót, sẽ không xảy ra hiện tượng hàng bị dập nát khi vận chuyển đi xa và giao tới tay của người dùng.
Quy định về thời gian giao/nhận hàng.
Những khách hàng có địa chỉ trú tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có thể nhận được đơn hàng đã đặt ngay trong ngày nếu như thời gian giao hàng được yêu cầu nằm trong thời gian công ty quy định. Đây là quy định giúp cho cả khách hàng và nhân viên vận chuyển có thể dễ dàng nhận và trả hàng đúng giờ. Quý khách có địa chỉ tại đây có thể yêu cầu giao hàng theo thời gian phù hợp.
Nếu như khách hàng có địa chỉ trú tại các tỉnh khác ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, quý khách sẽ nhận được hàng tùy vào hình thức vận chuyển mà khách hàng lựa chọn như vận chuyển qua Bưu điện, GHTK, GHN, Xe khách…. Quý khách lưu ý sau khi đặt hàng cần chú ý nhận cuộc gọi của nhân viên công ty Kokopet, giúp cho đơn hàng được gửi đi nhanh nhất có thể.
Bên cạnh đó, đối với một số trường hợp đơn hàng được giao muộn hơn so với thời gian dự kiến sẽ được nhân viên thông báo trước tới quý khách hàng. Lúc này, khách hàng cần liên lạc với nhân viên tổng đài hỗ trợ khách hàng để nhân viên có thể kiểm tra việc giao hàng và điều chỉnh lại nếu như có lỗi vận chuyển xảy ra.
Giá cước giao hàng được áp dụng với từng khu vực vận chuyển.
Công ty cổ phần Hương Yến đã quy định rõ ràng về giá cược vận chuyển được áp dụng với từng khu vực, bảng giá này sẽ giúp quý khách được giải đáp rõ ràng về phí vận chuyển cũng như tránh được những hiểu lầm về giá cước của công ty. Các thông tin này sẽ được nhân viên nêu rõ ngay sau khi quý khách đặt hàng.
Những câu hỏi thường được đặt ra về việc vận chuyển đơn hàng tại Kokopet.
Tôi đã đặt nhiều sản phẩm cùng một lúc tại Kokopet. Tối thắc mắc mình có được nhận các sản phẩm cùng một lúc hay không?
- Các sản phẩm mà quý khách đặt sẽ được giao đầy đủ tới địa chỉ đã được yêu cầu, thường thì tất cả các sản phẩm này sẽ được nhân viên vận chuyển giao theo như thời gian đã được báo trước tới khách hàng trong cùng một lần vận chuyển.
- Ngoài ra, trong một số trường hợp nhất định hàng có thể được giao thành nhiều lần. Bộ phận chăm sóc khách hàng cũng như đơn vị vận chuyển sẽ thông báo tới khách hàng trước khi giao, quý khách vui lòng chú ý điện thoại để có thể biết được thông tin chính xác.
Tôi muốn biết chính sách đồng kiểm là chính sách như thế nào?
- Để đảm bảo quyền lợi tuyệt đối của khách hàng, chúng tôi cung cấp chính sách đồng kiểm để khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Theo đó, người mua hàng có thể kiểm tra các thông tin như: hàng giao đủ số lượng hay không, chất lượng được đảm bảo hay không, chủng loại, màu sắc, hình thưc cũng như tính bảo toàn nguyên vẹn của sản phẩm. Đây cũng là một điều giúp đảm bảo tính rõ ràng về chất lượng đơn hàng được cung cấp bởi Kokopet.
Nếu như đơn hàng của tôi không được đồng kiểm thì tôi nên làm gì?
- Khi phát hiện ra quyền đồng kiểm của mình không đợc chấp nhận. Khách hàng cần gọi điện đến tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng để được trợ giúp cũng như giải đáp thắc mắc và được hỗ trợ kịp thời.
Sau khi đã đặt hàng, tôi có thể thay đổi địa chỉ hay không?
- Quý khách vui lòng liên hệ cho nhân viên tư vấn ngay lúc đó để được hỗ trợ, nếu như có việc bận phải đi vắng, quý khách có thể liên hệ tới bạn bè, người thân để có thể nhận hàng giúp.
Tôi có thể đến các cửa hàng của công ty để mua hàng hay không?
- Việc khách hàng trực tiếp đến các cửa hàng của Kokopet luôn được chúng tôi khuyến khích. Việc mua hàng trực tiếp sẽ đảm bảo khách quan quyền lợi, lợi ích của quý khách hàng.